HOT nhất
X
> > Hiện đầy đủ chữ trong Excel

Hiện đầy đủ chữ trong Excel

Bạn có thể tải về máy file PDF nội dung tài liệu này tại đây: Tải về file PDF

Nhiều bạn mới học Excel thường rất lúng túng với trường hợp chữ trong một dòng cứ dài ngoằn ra hoặc bị cắt mất.


Bài viết hôm nay TTTH sẽ hướng dẫn cách đơn giản để một dòng chữ trong một ô hiện đều đủ, tự động xuống dòng khi chữ dài mà không bị cắt mất nếu ô đó độ rông không đủ.

Khi chưa bật Wrap Text, chữ trong ô sẽ bị che mất nếu ô phía sau có nội dung.

Khi chưa bật Wrap Text, chữ trong ô sẽ bị che mất nếu ô phía sau có nội dung. Hoặc bị dài thòng nếu ô phía sau trống.

Trong trường hợp đó, bạn chỉ cần chọn vào ô rồi bật nút “Wrap Text” lên là được. Xem hình dưới:

Khi bật Wrap Text, chữ trong ô sẽ xuống dòng tự động tùy thuộc vào độ rộng của ô.

Khi bật Wrap Text, chữ trong ô sẽ xuống dòng tự động tùy thuộc vào độ rộng của ô.

Khi bật Wrap Text, chữ trong ô sẽ xuống dòng tự động tùy thuộc vào độ rộng của ô.

Khi bật Wrap Text trong Excel, xem ảnh động nhé.

(Tham khảo Nguồn từ How to Display All Text In one Excel Cell)

Xem thêm các Chuyên đề Excel khác tại đây.

Nếu bạn muốn cảm ơn, vui lòng sử dụng các icon Facebook phía dưới cùng để chia sẻ cho bạn bè mình. Đó là cách để giới thiệu cũng như giúp chúng tôi phát triển.

Bạn có thích không?
Scroll To Top