HOT nhất
X
> Tag Archives: Tin học văn phòng

Tag Archives: Tin học văn phòng

Theme PowerPoint đẹp long lanh

Bộ Theme PowerPoint đẹp nhất hành tinh dùng để làm các mẫu slide thuyết trình, mẫu báo cáo, mẫu giáo án, soạn thảo tin học văn phòng… mời các bạn download. Các bạn hãy kéo xuống xem một số hình mẫu về bộ mẫu template PowerPoint này trước khi quyết định download. Theme mẫu này áp dụng cho PowerPoint 2007, ... Read More »

Bài 7: Sử dụng mail merge tạo mail hàng loạt trong Word 2007

Bài này là Bài thứ 7, Sử dụng mail merge để tạo mail hàng loạt trong Word 2007  thuộc Chuyên đề Hướng dẫn sử dụng MS Word 2007 >> Các bạn có thể xem lại bài 6 tại đây Sử dụng mail merge để tạo mail hàng loạt trong Word 2007 sẽ hướng dẫn chúng ta cách tạo thư hàng loạt, được áp dụng trong các trường ... Read More »

Phím tắt trong PowerPoint

Sử dụng phím tắt (hotkey) giúp việc soạn thảo PowerPoint được nhanh hơn, giúp việc trình chiếu Slide trông chuyên nghiệp và nhanh hơn, giúp tiết kiệm thời gian. Dưới đây là danh sách các phím tắt hữu dụng, được chia làm 2 nhóm, một nhóm cho lúc trình chiếu và một nhóm cho lúc soạn thảo PowerPoint Các phím ... Read More »

Chuyển dòng thành cột trong Excel

Trong một số trường hợp khi làm việc với Excel, bạn đã có bảng số liệu sẵn dạng hàng và bạn muốn chuyển bảng số liệu sang dạng cột hoặc ngược lại. Bài viết này giúp bạn làm điều đó một cách nhanh chóng nhất. B1: Chọn vùng dữ liệu cần chuyển Đặt chuột vào bảng dữ liệu, nhấn CTRL+A ... Read More »

Hướng dẫn sử dụng MS Word 2007

Word 2007 ra đời với nhiều chức năng mới, lạ, hay. Chuyên đề này hi vọng giúp các bạn đã biết word làm quen nhanh với giao diện mới, giúp các bạn chưa biết Word có những kiến thức cơ bản để khai thác các thế mạnh của Word 2007 phục vụ cho công việc của mình, nhất là công việc văn phòng. Read More »

Bài tập mẫu hàm Vlookup trong Excel (Có lời giải)

Bảng dữ liệu bài tập

Dưới đây là bài tập mẫu điển hình (kèm lời giải) cho việc áp dụng hàm dò tìm VLOOKUP, tìm theo chiều ngang trong bảng dữ liệu. Bài này còn có ví dụ cho việc áp dụng hàm VLOOKUP kết hợp với các làm trích kí tự LEFT, RIGHT để dò tìm và lấy giá trị từ một bảng cho ... Read More »

Bài 6: Tạo header, footer và mục lục cho tài liệu Word 2007

Bài này là Bài thứ 6, Tạo header, footer và mục lục cho tài liệu Word 2007 thuộc Chuyên đề Hướng dẫn sử dụng MS Word 2007 >> Các bạn có thể xem lại bài 5 tại đây Những tác động cuối cùng cho một tài liệu soạn thảo với Word 2007 sẽ hướng dẫn chúng ta cách làm Header, Footer, cách chia session cũng ... Read More »

Bài 2: Làm quen với MS Word 2007

Bài này là Bài thứ 2, Làm quen với MS Word 2007 trong Chuyên đề học Word nhanh >> Các bạn có thể xem lại bài 1 tại đây Bạn sẽ gõ văn bản ở đâu? Muốn thụt đầu dòng thì phải làm sao? Thay đổi canh lề như thế nào? Làm sao để lưu tài liệu? Hãy làm quen với một số điểm cơ bản ... Read More »

Cách chọn nhiều đối tượng cùng lúc trong MS Word

Chọn nhiều đối tượng cùng lúc trong MS Word là thao tác cơ bản của người mới bắt đầu Học tin học văn phòng. Mời các bạn xem các hướng dẫn dưới đây. Trong MS Word, như các bạn đã biết, trước khi xử lý đồi tượng như tô màu, nhóm các đối tượng, xóa các đối tượng, điều chỉnh kích ... Read More »

Hiện đầy đủ chữ trong Excel

Nhiều bạn mới học Excel thường rất lúng túng với trường hợp chữ trong một dòng cứ dài ngoằn ra hoặc bị cắt mất. Bài viết hôm nay TTTH sẽ hướng dẫn cách đơn giản để một dòng chữ trong một ô hiện đều đủ, tự động xuống dòng khi chữ dài mà không bị cắt mất nếu ô đó độ rông ... Read More »

Scroll To Top